วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทีโอที อ.ท่าตูม

บริการเกี่ยวกับบริษัททีโอที ได้แก่ ขอติดตั้งเบอร์โทรศัพท์ใหม่, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง, ชำระค่าบริการโทรศัพท์ต่างๆ (จ่ายค่าโทรศัพท์) เหล่านี้ล้วนเป็นกิจกรรมเบื้องต้นที่พบบ่อย โดยเฉพาะกิจกรรมชำระค่าบริการโทรศัพท์รายเดือน สำหรับเขตอำเภอสนม ให้ติดต่อได้ที่ สำนักงานทีโอที สาขาท่าตูม ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ช่วงเวลาราชการ

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาพบว่า นโยบายของทีโอที ไม่เก็บค่าต่อสัญญาณโทรศัพท์จำนวน 107 บาทแล้ว สำหรับเลขหมายที่โดนตัดสัญญาณจากการขาดการชำระค่าโทรศัีพท์ หรือด้วยเหตุผลอื่น

วิธีการชำระค่าโทรศัพท์ : มีหลากหลายวิธีตามแต่สะดวก อาทิ ชำระผ่านตู้ ATM, ธนาคาร, ทีโอทีทุกสาขาทั่วประเทศ พบว่าชาวอำเภอสนมนิยมไปชำระค่าโทรศัพท์ที่ ทีโอทีสาขาสุรินทร์เป็นส่วนใหญ่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทีโอที สาขาท่าตูม โทร. 0-4459-1200-2




สำนักงาน ทีโอที สาขาท่าตูม : ถ่ายเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2553



ดู สำนักงาน ทีโอที สาขาท่าตูม ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

3 ความคิดเห็น:

chamnan กล่าวว่า...

สัญญานไม่เสถียร เลยขอฝากผู้ดูแลด้วยนะคับ

อืด หลุด ทุก5 นาที

หมอผีไซด์เบอร์ แห่งนครโพนตูม กล่าวว่า...

ทำไมมีปัยหาบ่อยมากๆๆ ADSL ปัญหาเดิมๆ หรือเป็นการไม่รู้ปัญหาเกิดจากตัวพนักงานเองหรืออุปกรณ์ มีปัญหา ถ้า Hardware มีปัญหาเป็นเรื่องไม่น่าจะยุ่งยากแต่ถ้าตัวบุคคลก้อลำบากนะครับ โทรไปทุกทีบอกว่าDSLM มีปัญหาทุกทีทุกครั้งจนเวลาโทรไปต้องบอกก่อนว่าคงไม่ใช่ปัญหาที่DSLAM นะครับ จุดเกิดเห็นคือ หนองเรือ ชุมพลบุรี
ยังไงอยากให้เรื่องนี้เข้าถึงหูผู้บริหารบ้างคงจะดี มิใช่น้อยเพราะTOT บริการอย่าให้พูดถึง สัญญาณเน็ตก้ออย่าให้พูดถึง เมื่อเทียบกับ เจ้าอื่นๆ ทำไมเวลาจ่ายค่าเน็ตจ่ายเต็มหละเมื่อให้บริการห่วยแบบนี้
ขอฝากด้วยละกันครับ

jira k กล่าวว่า...

จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่ไม่เปิดให้บริการสักที คือไรคะ? งงมากเลย
โทรไปแล้วเค้าก็บอกว่าได้ชำระไปแล้ว ก็เพราะชำระไปแล้วไง แล้วยังไม่เปิดให้เลยโทรเข้าไปหา
1 อาทิตย์ผ่านไปก็ยังไม่เปิดให้ พอโทรไปก็บอกว่ากำลังดำเนินเรื่องให้อยู่ จนถึงตอนนี้ผ่านมา เกือบจะ 3 อาทิตย์ละ ยังไม่เปิดให้เลย คือไรคะ?